Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

THIẾT KẾ LOGO

Một doanh nghiệp không thể không chú trọng đến việc xây dựng một thương hiệu. Trong đó logo là yếu tố căn bản của hệ thống nhận diện thương hiệu. Nó có mặt ở tất cả những ấn phẩm văn phòng, đồng phục nhân viên, bảng hiệu công ty,… Những điều đó rất cần thiết cho việc kinh doanh của công ty được thuận lợi. Vì vậy việc thiết kế một logo chuyên nghiệp và ấn tượng làm tiền đề hình thành lên thương hiệu là rất cần thiết.
Đến với chúng tôi sẽ giải quyết khó khăn đó giúp bạn. Chúng tôi đưa hình ảnh thương hiệu của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
+  Các chuyên gia của  chúng tôi có nhiều kinh nghiệm ở tất cả các khâu của quá trình xây dựng thương hiệu từ tư vấn chiến lược, sáng tạo thương hiệu đến lập kế hoạch truyền thông và quản trị thương hiệu. Từ việc phát triển một thương hiệu thành công đến việc tạo lập một thương hiệu sáng tạo – bất kể yêu cầu của bạn ra sao, chúng tôi đều giúp bạn thực hiện công việc đó tốt nhất.
+  Với dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp và ấn tượng tạo nền tảng vững chắc, cho việc kinh doanh của doanh nghiệp của bạn được hiệu quả hơn.
Nhiều khách hàng đã đặt niềm tin vào chúng tôi và hầu hết họ hài lòng và muốn chúng tôi tiếp tục hợp tác trong các dự án sắp tới. Chúng tôi đang trên đà phát triển trong quốc gia Việt Nam và vươn ra thế giới. Chúng tôi mong muốn bạn đặt niềm tin vào chúng tôi để chúng ta cùng đồng hành đưa thương hiệu của các doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh.
VỚI DỊCH VỤ THIẾT KẾ LOGO CỦA CHÚNG TÔI BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC
v  Bộ cẩm nang hướng dẫn sử dụng logo: quy định mầu sắc, font chữ, tỷ lệ trên ô lưới, các trường hợp sử dụng, chống sử dụng cho logo, bản thuyết minh ý nghĩa logo.
v  Phụ thuộc vào gói dịch vụ lựa chọn bạn còn nhận được:
+   Bộ stationery: Namecard, phong bì thư A4 & A5, Giấy tiêu đề thư, Hóa đơn doanh nghiệp.
+  Bộ nhận diện thương hiệu gồm: ấn phẩm quảng cáo (tờ rơi, poster, brochure, mẫu quảng cáo báo …), vật phẩm xúc tiến thương mại, bao bì nhãn mác sản phẩm
v  Bạn sẽ nhận được bộ sản phẩm logo với tất cả các định dạng file cần thiết (GIF và JPG dùng cho web, PSD hoặc EPS), file gốc thiết kế để có thể dễ dàng chỉnh sửa cũng như dùng cho in ấn.
v  Bạn cũng nhận được logo với định dạng đen trắng (grayscale/black and white).
v  Bạn có toàn quyền sở hữu sản phẩm thiết kế.
v   Logo của bạn được đưa vào thư viện các thương hiệu do chúng tôi thiết kế.
BẢNG GIÁ THIẾT KẾ LOGO
1. GÓI BASIC
+ 3 Mẫu Logo concept trên CDROM và Bản in (File gốc)
+ Bảng màu và chỉ số màu
+ 01 Bản đen trắng 2 loại kích thước
+ Được phép sửa logo 2 lần dựa trên concept duyệt
+ 1 Bản phân tích ý nghĩa Logo, Phong thủy, Tuổi, Màu sắc và khí
+ Thời gian thực hiện : 07 ngày
LIÊN HỆ BÁO GIÁ
……………………………………………………………………………………………..
2. GÓI PRO
+ 5 Mẫu Logo concept trên CDROM và Bản in (File gốc)
+ Bảng màu và chỉ số màu
+ 01 Bản đen trắng 2 loại kích thước
+ Được phép sửa logo 3 lần dựa trên concept duyệt
+ 1 Bản phân tích ý nghĩa Logo, Phong thủy, Tuổi, Màu sắc và khí
+ Design tích hợp vào Phong bì thư A5 và A4, Card Visit có màu và 1 màu, Letter head, Fax cover
+ Thời gian thực hiện : 10 ngày
LIÊN HỆ BÁO GIÁ
[ Bảng  giá trên chưa bao gồm thuế GTGT 10% ]


Tags: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét